Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email

Tuyển tập 325 bộ tài liệu, biểu mẫu mới nhất trong quản trị hành chính

Tuyển tập 325 bộ tài liệu, biểu mẫu mới nhất trong quản trị hành chính - nhân sự


Trong quá trình phát triển kinh tế hiện nay, hoạt động quản trị hành chính – nhân sự ngày càng trở nên phức tạo và khó khăn bởi lẽ đây là lĩnh vực bao gồm nhiều vấn đề như tâm sinh lý, xã hội, đạo đức…, là sự trộn lẫn giữa khoa học và nghệ thuật quản trị con người. Hoạt động quản trị hành chính – nhân sự không hề dễ dàng khiến cho vai trò của các nhà quản trị hành chính - nhân sự trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Do đó, một nhà quản trị giỏi cần biết phân tích, nắm vững các yếu tố liên quan đến công tác quản trị hành chính – nhân sự.
Một trong những yếu tố quan trọng trong công tác quản trị hành chính – nhân sự chính là việc nắm vững bộ tài liệu, biểu mẫu bởi đây được xem như một cơ sở để xác lập việc tuyển dụng nhân sự, quyền – nghĩa vụ của nhân viên, đánh giá công việc, quản lý tài sản công ty… Để giúp các nhà quản trị, nhà kinh doanh và cá nhân nắm vững các kỹ năng cũng như việc nhanh chóng thực hiện việc soạn thảo các biểu mẫu, hợp đồng liên quan đến công tác quản trị hành chính –nhân sự, Nhà Xuất bản Hồng Đức xin giới thiệu cuốn sách:
“Tuyển tập 325 BỘ TÀI LIỆU, BIỂU MẪU MỚI NHẤT TRONG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ”

Nội dung của cuốn sách bao gồm các phần sau:
Phần thứ nhất. Hướng dẫn kỹ thuật trình bày và soạn thảo văn bản. Phần thứ hai. Mẫu quy trình tuyển dụng nhân sự.  Phần thứ ba. Mẫu quy trình thử việc, học việc. Phần thứ tư. Mẫu quy trình thực tập, Phần thứ năm. Mẫu quản lý, quản trị viên tập sự, quy trình đào tạo bên ngoài,Phần thứ bảy. Mẫu quy trình đào tạo hội nhập. Phần thứ tám. Mẫu quy trình nghỉ việc. Phần thứ chín. Mẫu nghỉ phép – nghỉ việc riêng. Phần thứ mười. Mẫu quy chế khen thưởng. Phần thứ mười một. Mẫu quy chế kỷ luật. Phần thứ mười hai. Mẫu quy chế bổ nhiệm. Phần thứ mười ba. Mẫu đánh giá công việc. Phần thứ mười bốn. Mẫu quy chế lương. Phần thứ mười lăm. Mẫu nội quy công ty. Phần thứ mười sáu. Mẫu quy trình hoạch định nhân sự. Phần thứ mười bảy. Mẫu quản lý giờ lao động. Phần thứ mười tám. Mẫu quy trình xử lý khiếu nại tố cáo.Phần thứ mười chín. Mẫu quy định quản lý thư viện công ty. Phần thứ hai mươi. Mẫu quản lý tài sản. Phần thứ hai mươi mốt. Mẫu quy trình sữa chữa.  Phần thứ hai mươi hai. Mẫu quản lý và tổ chức cuộc họp. Phần thứ hai mươi ba.Mẫu quyđịnh tiếp kah1ch. Phần thứ nhất. Hướng dẫn kỹ thuật trình bày và soạn thảo văn bản. Phần thứ hai. Mẫu quy trình tuyển dụng nhân sự.  Phần thứ ba. Mẫu quy trình thử việc, học việc. Phần thứ tư. Mẫu quy trình thực tập, Phần thứ năm. Mẫu quản lý, quản trị viên tập sự, quy trình đào tạo bên ngoài, Phần thứ bảy. Mẫu quy trình đào tạo hội nhập. Phần thứ tám. Mẫu quy trình nghỉ việc. Phần thứ chín. Mẫu nghỉ phép – nghỉ việc riêng. Phần thứ mười. Mẫu quy chế khen thưởng. Phần thứ mười một. Mẫu quy chế kỷ luật. Phần thứ mười hai. Mẫu quy chế bổ nhiệm. Phần thứ mười ba. Mẫu đánh giá công việc. Phần thứ mười bốn. Mẫu quy chế lương. Phần thứ mười lăm. Mẫu nội quy công ty. Phần thứ mười sáu. Mẫu quy trình hoạch định nhân sự. Phần thứ mười bảy. Mẫu quản lý giờ lao động. Phần thứ mười tám. Mẫu quy trình xử lý khiếu nại tố cáo. Phần thứ mười chín. Mẫu quy định quản lý thư viện công ty. Phần thứ hai mươi. Mẫu quản lý tài sản. Phần thứ hai mươi mốt.Mẫu quy trình sữa chữa.  Phần thứ hai mươi hai. Mẫu quản lý và tổ chức cuộc họp. Phần thứ hai mươi bốn. Mẫu quản lý văn bản đến, văn bản đi. Phần thứ hai mươi lăm. Mẫu quản lý văn phòng phẩm. Phần thứ hai mươi sáu. Mẫu mô tả công việc phòng Maketing. Phần thứ hai mươi bảy. Mẫu mô tả công việc phòng kinh doanh. …. Phần thứ 28 đến  Phần thứ 52: Mẫu nhân sự, kế toán, kế hoạch, phòng kỹ thuật sản xuất, phòng QA, phòng bảo trì, quy chế tổ chức phòng hành chính, đánh giá hiệu quả nhân sự, marketing, về sản xuất, chất lượng,.. và rất nhiều bộ tài liệu, biểu mẫu quan trọng khác. Hy vọng cuốn sách sẽ đem đến cho bạn đọc những tư liệu bổ ích cần thiết.
Sách dày 450 trang, khổ 20x28cm, Giá bìa 325.000 đồng
***********************************************
MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0978 718705 MAI PHƯƠNG
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG
TRUNG TÂM SÁCH PHÁP LUẬT
-------------------------THAM KHẢO THÊM------------
KỸ THUẬT SOẠN THẢO VĂN BẢN - MẪU SOẠN THẢO VĂN BẢN QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU HÀNH TRONG CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP, DOANH NGHIỆP VÀ CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG CÁC CẤP.
Nhà XB: Lao động
Tác giả: Vũ Hoa Tươi
Năm XB: 2013
Khổ sách: 20 x 28 cm
Số trang: 431
Giá bìa: 330.000 đồng
Soạn thảo văn bản là một công việc rất quan trọng và được thực hiện thường xuyên trong tất cả các cơ quan chính quyền địa phương, đơn vị hành chính sự nghiệp.
          Nhằm nâng cao hiệu qủa của công tác soạn thảo văn bản cho Lãnh đạo, cán bộ các cơ quan, đơn vị,... nghiên cứu và ứng dụng trong việc soạn thảo văn bản đúng và chính xác. Do dó, Nhà xuất bản Lao động cho xuất bản quyển Sách:

KỸ THUẬT SOẠN THẢO VĂN BẢN - MẪU SOẠN THẢO VĂN BẢN QUẢN LÝ
VÀ ĐIỀU HÀNH TRONG CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP, DOANH NGHIỆP VÀ CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG CÁC CẤP

           Nội dung quyển Sách gồm có 11 phần chính sau:

           Phần 1: THỂ THỨC VÀ KỸ THUẬT TRÌNH BÀY VĂN BẢN HÀNH CHÍNH.

           Phần 2: MẪU VĂN BẢN HÀNH CHÍNH TRONG CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP.

           Phần 3: MẪU VĂN BẢN DÙNG TRONG TRƯỜNG HỌC.
           I. Mẫu văn bản liên quan đến công tác tài chính.
           II. Mẫu văn bản liên quan đến cán bộ, giảng viên.
           III. Mẫu văn bản dành cho sinh viên. 

           Phần 4: MẪU VĂN BẢN DÙNG CHO ỦY BAN NHÂN DÂN ĐỊA PHƯƠNG.

           Phần 5: MẪU VĂN BẢN LIÊN QUAN ĐẾN CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG.

           Phần 6: CÁC MẪU VĂN BẢN LIÊN QUAN ĐẾN ĐẤT ĐAI, NHÀ Ở - MÔI TRƯỜNG.

          Phần 7: MẪU VĂN BẢN DÙNG TRONG TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ Ở CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP.
           I. Mẫu văn bản dùng trong tổ chức Công đoàn.
           II. Mẫu văn bản của đại hội Đảng bộ cơ sở.
           III. Mẫu dành cho công tác đánh giá chất lượng, rèn luyện, phê bình, tự phê bình.
           IV. Mẫu biểu giải quyết khiếu nại - tố cáo.

         Phần 8: MẪU DIỄN VĂN, BÀI PHÁT BIỂU, THƯ TỪ DÙNG TRONG ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP.
           I. Mẫu diễn văn, phát biểu khai mạc, bế mạc tại các kỳ đại hội.
           II. Phát biểu khai mạc, bế mạc tại các kỳ họp.
          III. Mẫu diễn văn, phát biểu nhân các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng tại địa phương.
          IV. Mẫu diễn văn, phát biểu nhân ngày thành lập cơ quan, tỉnh, huyện, đón nhận huân chương.
           V. Mẫu diễn văn, phát biểu nhân dịp khai trương, khởi công.
           VI. Mẫu thư cám ơn, thư chúc mừng nhân dịp năm mới và các ngày lễ lớn.

         Phần 9: MẪU HỢP ĐỒNG THƯỜNG DÙNG TRONG CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP.
           I. Mẫu hợp đồng thường dùng tại các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp.
           II. Mẫu hợp đồng thường dùng tại các ủy ban nhân dân các cấp.

           Phần 10: CÁC MẪU VĂN BẢN GIẤY TỜ NHÂN THÂN, TƯ PHÁP, TỐ TỤNG.

          Phần 11: CÁC MẪU VĂN BẢN VỀ TÀI CHÍNH, SỬ DỤNG, MUA SẮM TÀI SẢN, IN ẤN HÓA ĐƠN.

          Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 431 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy II/2013.

           Giá: 330.000 đồng / quyển (Giao Sách tận nơi miễn phí)

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Copyright © -2012 BIỂU THUẾ XNK 2017 BỘ TÀI CHÍNH All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks