Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email

Xử phạt vi phạm hành chính trong quản lý tài sản Nhà nước

Xử phạt vi phạm hành chính trong quản lý tài sản Nhà nước
Giá: 325 000 đ


Việc quản lý, sử dụng đúng tiêu chuẩn, định mức tài sản Nhà nước hiện nay trong các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp đang là một vấn đề cấp thiết và quan trọng. Nhằm đảm bảo việc quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước đúng quy định, ngày 06 tháng 09 năm 2012 Chính phủ đã ban hành Nghị định số 66/2012/NĐ-CP nhằm quy định các hành vi vi phạm hành chính, hình thức xử phạt, mức phạt, thẩm quyền và thủ tục xử phạt đối với các vi phạm trong lĩnh vực này.

Nhằm giúp cho các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp, những cá nhân quan tâm đến vấn đề sử dụng, quản lý tài sản Nhà nước kịp thời nắm bắt và thực hiện tốt quy định của Chính phủ về sử dụng, quản lý tài sản Nhà nước; các hình thức và mức xử phạt đối với hành vi vi phạm hành chính…; Nhà xuất bản Tài chính xin giới thiệu cuốn sách:

“NHỮNG QUY ĐỊNH MỚI NHẤT VỀ XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ, SỬ DỤNG TÀI SẢN NHÀ NƯỚC

&

HƯỚNG DẪN MUA SẮM, QUẢN LÝ TÀI CHÍNH THEO CÁC CHẾ ĐỘ HIỆN HÀNH TRONG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP”



Nội dung cuốn sách gồm có các phần sau:

Phần thứ nhất. Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước.

Phần thứ hai. Quy định về tiêu chuẩn, định mức, chế độ quản lý, sử dụng, quản lý tài sản Nhà nước.

Phần thứ ba. Quy định về mua sắm tài sản nhà nước dành cho các đơn vị Hành chính sự nghiệp.

Phần thứ tư. Hướng dẫn quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước theo các chế độ hiện hành.

Phần thứ năm. Hướng dẫn các tình huống về đầu tư, mua sắm hàng hóa, tài sản bằng nguồn vốn Nhà nước.

Phần thứ sáu. Công khai quản lý, sử dụng tài sản nhà nước tại cơ quan, đơn vị Hành chính sự nghiệp và tổ chức được giao quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước.

Phần thứ bảy. Hướng dẫn xử lý tài sản và quản lý, sử dụng hóa đơn bán hàng bán tài sản tịch thu, sung quỹ nhà nước.

Sách dày 432 trang, khổ 20x28cm, giá bìa 325.000 đồng.

Trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.
MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0978 718705 MAI PHƯƠNG
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG
TRUNG TÂM SÁCH PHÁP LUẬT
--------------------
CẨM NANG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH DÀNH CHO KẾ TOÁN TRƯỞNG ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP.
Nhà XB: Tài chính
Tác giả: Qúy Long - Kim Thư
Năm XB: 2013
Khổ sách: 20 x 28 cm
Số trang: 490
Giá bìa: 335.000 đồng
Kế toán hành chính sự nghiệp là kế toán chấp hành ngân sách của Nhà nước tại các đơn vị hành chính sự nghiệp, là công cụ điều hành, quản lý các hoạt động kinh tế, tài chính của các đơn vị hành chính. Do đó, để quản lý và chủ động trong các khoản chi tiêu của mình, hàng năm các đơn vị hành chính sự nghiệp phải lập dự toán cho từng khoản chi tiêu này. Dựa vào báo dự toán, ngân sách Nhà nước cấp kinh phí cho các đơn vị. Chính vì vậy, kế toán không chỉ quan trọng đối với bản thân đơn vị mà còn quan trọng đối với ngân sách Nhà nước.
   Công việc của kế toán trong các đơn vị hành chính sự nghiệp là phải tổ chức hệ thống thông tin bằng số liệu để quản lý và kiểm soát nguồn kinh phí, tình hình sử dụng quyết toán kinh phí, tình hình quản lý và sử dụng các loại vật tư tài sản công; tình hình chấp hành dự toán thu, chi và thực hiện các tiêu chuẩn định mức của Nhà nước ở đơn vị. Đồng thời, kế toán hành chính sự nghiệp với chức năng thông tin mọi hoạt động kinh tế phát sinh trong quá trình chấp hành ngân sách Nhà nước tại đơn vị hành chính sự nghiệp được Nhà nước sử dụng như là một công cụ sắc bén trong việc quản lý ngân sách Nhà nước, góp phần đắc lực vào việc sử dụng vốn một cách tiết kiệm và hiệu quả cao. Vì vậy, Chính phủ và các Bộ ngành cũng đã ban hành nhiều văn bản mới sửa đổi, bổ sung liên quan đến vấn đề trên, cụ thể như sau: Thông tư số 97/2013/TT-BTC ngày 23/7/2013 Quy định sửa đổi, bổ sung Hệ thống Mục lục ngân sách Nhà nước. Thông tư số 08/2013/TT-BTC ngày 10/01/2013 Hướng dẫn thực hiện kế toán Nhà nước áp dụng cho hệ thống thông tin quản lý ngân sách và nghiệp vụ kho bạc (TABMIS). Thông tư số 90/2013/TT-BTC ngày 28/6/2013 của Bộ Tài chính Hướng dẫn xây dựng dự toán ngân sách Nhà nước. Công văn số 3051/TCT-KK ngày 18/8/2013 Hướng dẫn thực hiện Mục lục ngân sách Nhà nước và sửa chi tiêu báo cáo kế toán thuế… Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 25/6/2013 Xây dựng Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Dự toán ngân sách Nhà nước. Nghị định số 117/2013/NĐ-CP ngày 07/10/2013 Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 130/2005/NĐ-CP ngày 17/10/2005 Quy định chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối với các cơ quan Nhà nước.
         Để giúp Lãnh đạo và cán cán bộ làm công tác kế toán kịp thời nắm bắt những quy định mới về chế độ kế toán và chính sách tài chính. Do đó, Nhà xuất bản Tài chính cho xuất bản quyển Sách:

CẨM NANG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH DÀNH CHO KẾ TOÁN TRƯỞNG
ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP

          Nội dung quyển Sách gồm có 07 phần chính sau:

          Phần 1: TỔNG QUAN CÁC NGHIỆP VỤ CỦA CÔNG TÁC KẾ TOÁN.

         Phần 2: CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN MỚI NHẤT ÁP DỤNG ĐỐI VỚI CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP.

         Phần 3: HỆ THỐNG BIỂU MẪU KẾ TOÁN MỚI NHẤT VÀ PHƯƠNG PHÁP LẬP CHỨNG TỪ, GHI SỔ KẾ TOÁN.

         Phần 4: HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN KẾ TOÁN NHÀ NƯỚC ÁP DỤNG CHO HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ NGÂN SÁCH VÀ NGHIỆP VỤ KHO BẠC (Tabmis).

          Phần 5: QUY CHẾ CHI TIÊU NỘI BỘ VÀ QUẢN LÝ PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI.

         Phần 6: HƯỚNG DẪN MỚI NHẤT VỀ XÂY DỰNG DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC NĂM 2014.

         Phần 7: HỆ THỐNG MỤC LỤC NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC (Đã sửa đổi, bổ sung đến tháng 8/2013).

          Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 490 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy IV/2013.

            G335.000 đồng / quyển 

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Copyright © -2012 BIỂU THUẾ XNK 2017 BỘ TÀI CHÍNH All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks