Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email

TUYỂN TẬP CÁC MẪU DIỄN VĂN KHAI MẠC BẾ MẠC HỘI NGHỊ MỚI NHẤT 2014

TUYỂN TẬP CÁC MẪU DIỄN VĂN KHAI MẠC BẾ MẠC HỘI NGHỊ

Các bài diễn văn, phát biểu, thư chúc mừng, thư ngỏ…là một phần không thể thiếu trong việc tổ chức các ngày lễ lớn, hội nghị, hội thảo của cơ các quan, đơn vị hành chính và tổ chức kinh tế.


Để giúp các nhà quản lý, trưởng phó các phòng ban, những người đại diện và những cá nhân quan tâm đến lĩnh vực này có điều kiện tìm hiểu sâu sắc hơn về các bài diễn văn, phát biểu, các mẫu thư; các kỹ năng liên quan đến việc tổ chức cuộc họp, hội nghị, hội thảo, … Nhà xuất Lao động bản xin giới thiệu cuốn sách:
“TUYỂN TẬP
CÁC MẪU DIỄN VĂN KHAI MẠC, BẾ MẠC HỘI NGHỊ
VÀ KỸ NĂNG TỔ CHỨC CÁC CUỘC HỌP, HỘI NGHỊ, HỘI THẢO, DIỄN ĐÀN TRONG CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP VÀ DOANH NGHIỆP”

Nội dung cuốn sách gồm có các phần sau:
Phần thứ nhất. Kỹ năng tổ chức cuộc họp, diễn đàn, hội nghị, hội thảo trong các cơ quan, đơn vị, tổ chức;
Phần thứ hai. Tuyển tập các mẫu diễn văn, phát biểu dùng trong các cơ quan, đơn vị hành chính, tổ chức kinh tế;
Phần thứ ba. Tuyển tập các mẫu thư chúc mừng, thư cảm ơn, thư ngỏ, điếu văn thường dùng;
Phần thứ tư. Những quy định về thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản;
Phần thứ năm. Một số mẫu soạn thảo văn bản hành chính trong các cơ quan, tổ chức;
Phần thứ sáu.Các mẫu văn bản thường dùng trong tổ chức, đoàn thể.

Sách dày 450 trang, Bìa mềm, khổ 20x28 Giá bìa 325.000 đ/ cuốn
MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0978 718705 MAI PHƯƠNG
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG 30 phút tại Hà Nội và TP.HCM
TRUNG TÂM SÁCH PHÁP LUẬT
 -------------
THAM KHẢO THÊM SÁCH:
Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc, bế mạc hội nghị và những bài pháp biểu quan trọng thường dung trong cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp

Tổ chức các hội nghị, hội thảo, cuộc họp, diễn đàn…là một trong những hoạt động thường xuyên của các cơ quan, đơn vị và tổ chức kinh tế. Trong đó các bài diễn văn khai mạc, bế mạc, các bài phát biểu là một phần  không thể thiếu trong việc tổ chức các sự kiện này. Để giúp quý công ty có điều kiện tìm hiểu sâu sắc hơn về các bài diễn văn, phát biểu, các mẫu thư, các kỹ năng liên quan đến việc tổ chức hội nghị, hội thảo, diễn đàn, cuộc họp…Nhà xuất bản dân trí cho xuất bản cuốn sách: tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc, bế mạc hội nghị 2014.
Phần 1. Kỹ năng tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo cuộc họp, các ngày lễ lớn tại cơ quan, đơn vị, tổ chức.
  1. Mười kỹ năng để tổ chức thành công sự kện
  2. Để tổ chức sự kiện hiệu quả hơn
  3. Kinh nghiệm tổ chức một chương trình giao lưu
  4. Lên kế hoạch tổ chức một chương trình sự kiện
  5. Để tổ chức một hội thảo thành công
  6. Kỹ năng và phương pháp tổ chức hội nghị, hội thi
  7. Kỹ năng và phương pháp tổ chức hội thảo
  8. Kỹ năng tổ chức hoạt động nhân các ngày lễ lớn
  9. Vai trò và chức năng của hội họp
  10. Kỹ năng điều hành cuộc họp hiệu quả
  11. Chuẩn bị cho một cuốc họp
  12. Cách tiến hành cuộc họp
Phần 2. Kỹ năng diễn thuyết, đối thoại và bí quyết thành công của các thuyết gia nổi tiếng
Phần 3. Tuyển tập các mẫu hướng dẫn và quy trình tổ chức các chương trình lễ hội, hội họp
  1. Quy trình tổ chức một cuộc hội thảo
  2. Quy trình tiến hành đại hội chi bộ
  3. Quy trình, thủ tục tiến hành họp đại hội đồng cổ đông
  4. Quy trình, thủ tục tiến hành họp đại hội đồng cổ đông và họp hội đồng quản trị
  5. Quy trình nội dung tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức khối trường, HCSN
  6. Phương pháp xây dựng và tổ chức lễ hội ở cơ sở
  7. Mẫu hướng dẫn công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội nông dân
  8. Mẫu kế hoạch cụ thể tổ chức một lễ hội
  9. Mẫu hướng dẫn đại hội mặt trận tổ quốc Việt nam xã, phường, thị trấn
  10. Mẫu tổ chức đại hội các chi bộ
Phần 4. Tuyển tập các mẫu diễn văn khai mạc, bế mạc hội nghị thường dung trong đơn vị hành chánh sự nghiệp và doanh nghiệp.
  1. Mẫu diễn văn khai mạc đại hội công đoàn
  2. Mẫu diễn văn khai giảng năm học mới
  3. Mẫu diễn văn khai mạc Đại hội toàn quốc đoàn TNCS HCM
  4. Mẫu diễn văn khai mạc ngày đại lễ
  5. Mẫu diễn văn khai mạc đại hội sinh viên Việt Nam
  6. Mẫu diễn văn khai mạc đại hội chợ nông nghiệp
  7. Mẫu diễn văn bế mạc đại hội công đoàn
  8. Mẫu diễn văn bế mạc hội nghị đảng viên
  9. Mẫu diễn văn bế mạc đại hội đoàn TNCS HCM xã….lần thứ…
  10. Mẫu diễn văn bế mạc tại đại hội thi đua yêu nước
  11. Mẫu diễn văn chào mứng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
  12. Mẫu diễn văn phát động cuộc vân động “ học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM”
  13. Mẫu diễn văn hiệu trưởng nhân lễ trao bằng tốt nghiệp
  14. Mẫu diễn văn chào mừng lễ khánh thành
  15. Mẫu diễn văn khai trương
  16. Mẫu diễn văn kỷ niệm ngày quốc khánh 2/9
  17. Mẫu diễn văn kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam
  18. Mẫu diễn văn tại lể kỷ niệm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam
  19. Mẫu diễn văn chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
  20. Mẫu diễn văn kỷ niệm ngày 8/3
  21. Mẫu diễn văn chào mừng lể kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nử Việt Nam 20/10
  22. Mẫu diễn văn chào mừng hội thảo
  23. Mẫu diễn văn chào mừng ngày thành lập đoàn
  24. Mẫu diễn văn tại lễ kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
  25. Mẫu diễn văn mít tinh kỷ niệm ngày 26/3
  26. Mẫu diễn văn kỷ niệm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh
Phần 5. Tuyển tập các mẫu phát biểu quan trọng thường dung trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị
  1. Mẫu bài phát biểu kỷ niệm ngày thành lập đoàn TNCS HCM
  2. Mẫu bài phát biểu tại lễ kỷ niệm ngày chiến thắng bảo vệ biên giới tây nam
  3. Mẫu bài phát biểu nhân quốc khành/9
  4. Mẫu phát biểu nhân kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/7
  5. Mẫu phát biểu kỷ niệm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và hội sinh viên Việt Nam
  6. Mẫu phát biểu tại lễ kỷ niệm thành lập hội khuyến học Việt Nam
  7. Mẫu phát biểu tại lễ kỷ niệm thành lập trường’
  8. Mẫu phát biểu khai mạc hội nghị ban chấp hành Trung ương Đảng
  9. Mẫu phát biểu khai mạc hội thảo
  10. Mẫu phát biểu tại lễ khai mạc hội chợ hội nông nghiệp quốc tế
  11. Mẫu phát biểu tại đại hội đại biểu toàn quốc hội cựu chiến binh Việt Nam
  12. Mẫu phát biểu tại đại hội đại biểu toàn quốc Hội chữ thập đỏ Việt Nam
  13. Mẫu phát biểu tại đại hội mặt trận tổ quốc
  14. Mẫu phát biểu tại lễ đón bằng của Unesco vinh danh nghệ thuật đờn ca tài tử Nam bộ
  15. Mẫu phát biểu tại lễ khai trương Cty
  16. Mẫu phát biểu khai giảng năm học mới
  17. Mẫu phát biểu về tấm gương, đạo đức cánh mạng
  18. Mẫu phát biểu tại buổi họp mặt đầu năm
  19. Mẫu phát biểu tại lễ khở công dự án
  20. Mẫu phát biểu lễ khánh thành khu di tích lịch sử
  21. Bài phát biểu tại lễ khai mạc hội thảo quốc tế
  22. Mẫu phát biểu tại lể khai giảng lớp bồi dưởng dự nguồn cán bộ cao cấp
  23. Mẫu phát biểu trong lễ giao nhận quân.
Phần 6. Tuyển tập các mẫu thư chúc mừng, thu cảm ơn, thư ngỏ, điếu văn thường dung
Phần 7. Tuyển tập những bài diễn văn, phát biểu hay nhất trên thế giới
Phần 8. Một số mẫu soạn thảo văn bản hành chính trong các cơ quan tổ chức
Sách dày 431 trang, khổ 20×28, giá phát hành toàn quốc 335.000đ.


MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0978 718705 MAI PHƯƠNG
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG 30 phút tại Hà Nội và TP.HCM
TRUNG TÂM SÁCH PHÁP LUẬT

-------------------------THAM KHẢO THÊM------------
TUYỂN TẬP CÁC BÀI PHÁT BIỂU TẠI CÁC SỰ KIỆN QUAN TRỌNG THƯỜNG GẶP & MẪU HỢP ĐỒNG MỚI NHẤT SỬ DỤNG CHO DOANH NGHIỆP.
Nhà XB: Lao động
Tác giả: Phương Linh - Phương Uyên
Năm XB: 2013
Khổ sách: 20 x 28 cm
Số trang: 487
Giá bìa: 325.000 đồng
Trong hoạt động kinh doanh, việc soạn thảo các mẫu đơn, biên bản, tờ trình... thường dùng, soạn thảo các bài diễn văn trong các dịp khai trương, khởi công, ngày thành lập công ty cũng như soạn thảo ký kết các hợp đồng thương mại, xuất khẩu... có vai trò hết sức quan trọng, và luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Văn bản soạn thảo là công cụ hiệu qủa thể hiện hình ảnh và uy tín của mỗi Lãnh đạo nói riêng và doanh nghiệp nói chung.
           Nhằm giúp Lãnh đạo, cán bộ các doanh nghiệp có tài liệu về vấn đề nói trên, phục vụ cho công tác tìm hiểu và áp dụng đúng pháp luật, đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh. Do đó, Nhà xuất bản Lao động cho xuất bản quyển Sách:

TUYỂN TẬP CÁC BÀI PHÁT BIỂU TẠI CÁC SỰ KIỆN QUAN TRỌNG
THƯỜNG GẶP & MẪU HỢP ĐỒNG MỚI NHẤT SỬ DỤNG CHO DOANH NGHIỆP

            Nội dung quyển Sách gồm có 04 phần chính:

          Phần 1: THỂ THỨC VÀ KỸ THUẬT TRÌNH BÀY VĂN BẢN HÀNH CHÍNH DÙNG CHO PHÒNG HÀNH CHÍNH, PHÒNG NHÂN SỰ.

           Phần 2: NHỮNG BÀI PHÁT BIỂU DÀNH CHO LÃNH ĐẠO, NHÀ QUẢN LÝ TẠI CÁC SỰ KIỆN QUAN TRỌNG: HỘI NGHỊ, HỘI HỌP CÔNG NHÂN VIÊN.
           Mục 1. Phát biểu nhân dịp khai trương, khởi công.
           Mục 2. Phát biểu nhân dịp thành lập Công ty.
           Mục 3. Phát biểu tại hội thảo, hội nghị khách hàng.
           Mục 4. Phát biểu, thư chúc mừng nhân dịp đầu năm mới.
           Mục 5. Phát biểu nhân dịp tất niên, tổng kết. 

          Phần 3: MẪU SOẠN THẢO MỘT SỐ VĂN BẢN HÀNH CHÍNH TRONG CÁC CÔNG TY, DOANH NGHIỆP.
           Mục 1. Các mẫu điều động, bổ nhiệm, việc làm.
           Mục 2. Các mẫu tiền lương, bảo hiểm, trợ cấp.
           Mục 3. Các mẫu đăng ký kinh doanh đầu tư.
           Mục 4. Các mẫu biên bản họp hội đồng quản trị, hội nghị, hội thảo.

            Phần 4: CÁC MẪU HỢP ĐỒNG MỚI NHẤT DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT.
          Mục 1. Mẫu hợp đồng bất động sản, kinh doanh bất động sản và hợp đồng kinh doanh dịch vụ bất động sản.
           Mục 2. Mẫu hợp đồng về đất đai.
           Mục 3. Mẫu hợp đồng về giao nhận thầu trong xây dựng cơ bản. 
          Mục 4. Mẫu hợp đồng về mua bán hàng hóa, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, phân phối hàng hóa.
           Mục 5. Mẫu hợp đồng về vận chuyển hàng hóa, hành khách, hành lý.
           Mục 6. Mẫu hợp đồng ủy thác xuất nhập khẩu.
           Mục 7. Mẫu hợp đồng xuất nhập khẩu.
           Mục 8. Mẫu hợp đồng về hợp tác, liên doanh.
           Mục 9. Mẫu hợp đồng về dịch vụ.
           Mục 10. Mẫu hợp đồng về tài trợ, bảo trợ, bản quyền tác phẩm, bảo mật thông tin, cam kết không cạnh tranh, sử dụng phát minh.

         Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 487 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy I/2013.

           Giá: 325.000 đồng / quyển (Giao Sách tận nơi miễn phí)

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Copyright © -2012 BIỂU THUẾ XNK 2017 BỘ TÀI CHÍNH All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks