Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email

QUY ĐỊNH MỚI VỀ CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP ÁP DỤNG NĂM 2013

 QUY ĐỊNH MỚI VỀ CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP
ÁP DỤNG NĂM 2013


    Hoạt động kế toán thường được tổ chức và điều hành bởi kế toán trưởng. Vai trò và trách nhiệm của người kế toán trưởng hay phụ trách kế toán trong mỗi thực thể kinh tế  - tài chính là rất quan trọng và nặng nề. Người Kế toán trưởng ngày nay không chỉ đòi hỏi phải tinh thông nghiệp vụ kế toán mà còn phải am hiểu tường tận các vấn đề về pháp luật và về quản lý kinh tế, tài chính trong doanh nghiệp. Thời gian qua, Chính phủ và các Bộ, ngành liên quan đã ban hành các văn bản pháp luật mới như:
TT số 35/2013/TT-BTC ngày 01-4-2013 sửa đổi, bổ sung một số điều về giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế;
TT số 10/2013/TT-BTC ngày 18-01-2013 hướng dẫn cơ chế quản lý và sử dụng quỹ hỗ trợ sắp xếp doanh nghiệp tại các công ty mẹ của tập đoàn kinh tế, tổng công ty NN, công ty mẹ trong tổ hợp công ty mẹ - công ty con;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân số 26/2012/QH13 ngày 22-11-2012;
TT số 16/2013/TT-BTC ngày 08-02-2013 hướng dẫn thực hiện việc gia hạn, giảm một số khoản thu ngân sách NN theo NQ số 02/NQ-CP ngày 07 tháng 01 năm 2013 về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất KD, hỗ trợ thị trường, giải quyết nợ xấu;
TT số 06/2012/TT-BTC ngày 11-1-2012 HD thi hành một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng, HD thi hành NĐ số 123/2008/NĐ-CP ngày 08/12/2008 và NĐ số 121/2011/NĐ-CP ngày 27/12/2011 của Chính phủ…
Nhằm giúp cho kế toán trưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình theo quy định của pháp luật, Nhà xuất bản Tài Chính xuất bản cuốn sách

QUY ĐỊNH MỚI VỀ CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP
ÁP DỤNG NĂM 2013

            Cuốn sách tập hợp hệ thống văn bản pháp luật liên quan trực tiếp đến việc thực thi nhiệm vụ của kế toán trưởng doanh nghiệp, hy vọng cuốn sách này sẽ giúp các nhà quản lý doanh nghiệp, các bộ phận kế toán của doanh nghiệp tìm hiểu, sử dụng, thực hiện đúng chính sách pháp luật và có hướng phát triển doanh nghiệp ngày đạt hiệu quả cao hơn.

Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau:

Phần I. Quy định mới của nhà nước về chế độ kế toán doanh nghiệp áp dụng năm 2013;

Phần II. Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp và các chính sách mới nhất về thuế thu nhập doanh nghiệp;

Phần III. Quy định mới nhất về chính sách thuế thu nhập cá nhân;

Phần IV. Quy định mới nhất về chính sách thuế giá trị gia tăng và thuế xuất nhập khẩu;

Phần V. Quy định mới về chế độ tài chính và các chính sách ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp phát triển;

Phần VI. Quy định mới về quản lý in, phát hành, sử dụng chứng từ và hóa đơn hàng hóa, dịch vụ;

Phần VII. Quy định mới về phục hồi, xử lý tài liệu kế toán và xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế toán…

Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 496 trang. Giá: 325.000đ. Nộp lưu chiểu quý II / 2013.
MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0978 718705 MAI PHƯƠNG
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG
TRUNG TÂM SÁCH PHÁP LUẬT
*************************************

BIỂU THUẾ XUẤT NHẬP KHẨU 2013 (MFN/WTO - ATIGA - ACFTA - AKFTA - AJCEP - VJEPA - AANZFTA - AIFTA - VAT) (Việt - Anh) (Hiệu lực áp dụng từ 01/01/2013).
Nhà XB: Lao động
Tác giả: Hồng Thắm - Thùy Linh
Năm XB: 2013
Khổ sách: 20 x 28 cm
Số trang: 879
Giá bìa: 498.000 đồng

HẦN THỨ NHẤTDANH MỤC MỨC THUẾ SUẤT CỦA BIỂU THUẾ XUẤT KHẨU (Ban hành kèm theo Thông tư số 193/2012/TT-BTC ngày 15/11/2012 của Bộ Tài chính).

PHẦN THỨ HAIDANH MỤC MỨC THUẾ SUẤT CỦA BIỂU THUẾ XUẤT NHẬP KHẨU.
Phần I. Động vật sống; các sản phẩm từ động vật.
Phần II. Các sản phẩm thực vật.
Phần III. Mỡ và dầu động vật hoặc thực vật và các sản phẩm tách từ chúng; Mỡ ăn được đã chế biến; Các loại sáp động vật hoặc thực vật.
Phần IV. Thực phẩm chế biến; Đồ uống, rượu mạnh và giấm; Thuốc lá và các loại nguyên liệu thay thế thuốc lá đã chế biến.
Phần V. Khoáng sản.
Phần VI. Sản phẩm của ngành công nghiệp hóa chất hoặc các ngành công nghiệp liên quan.
Phần VII. Plastic và các sản phẩm bằng plastic; Cao su và các sản phẩm bằng cao su.
Phần VIII. Da sống, da thuộc, da lông và các sản phẩm từ da; Bộ đồ yên cương, hàng du lịch, túi xách tay và các loại đồ chứa tương tự các mặt hàng từ ruột động vật (trừ tơ từ ruột con tằm).
Phần IX. Gỗ và các mặt hàng bằng gỗ; Than từ gỗ; Lie và các sản phẩm bằng lie; Các sản phẩm từ rơm, cỏ giấy hoặc các vật liệu tết bện khác; Các sản phẩm bằng liễu gai và song mây.
Phần X. Bột giấy từ gỗ hoặc từ chất liệu xơ sợi xenlulo khác; Giấy loại hoặc các tông loại (phế liệu và vụn thừa); Giấy và các tông và các sản phẩm của chúng.
Phần XI. Nguyên liệu dệt và sản phẩm dệt.
Phần XII. Giày, dép, mũ và các vật đội đầu khác, ô, dù, ba toong, gậy tay cầm có thể chuyển thành ghế, roi gậy điều khiển, roi điều khiển súc vật thồ kéo và các bộ phận của các loại hàng trên; Lông vũ chế biến và các sản phẩm làm từ lông vũ chế biến; Hoa nhân tạo; Các sản phẩm làm từ tóc người.
Phần XIII. Sản phẩm bằng đá, thạch cao, xi măng, amiăng, mica hoặc các vật liệu tương tự; Đồ gốm; Thủy tinh và các sản phẩm bằng thủy tinh. 
Phần XIV. Ngọc trai tự nhiên hoặc nuôi cấy, đá quý hoặc đá bán quý, kim loại quý, kim loại được dát phủ kim loại quý và các sản phẩm của chúng; Đồ kim hoàn giả; Tiền kim loại.
Phần XV. Kim loại cơ bản và các sản phẩm bằng kim loại cơ bản.
Phần XVI. Máy và các trang thiết bị cơ khí; Thiết bị điện; Các bộ phận của chúng; Thiết bị ghi và tái tạo âm thanh, thiết bị ghi và tái tạo hình ảnh, âm thanh truyền hình và các bộ phận, và phụ tùng của các thiết bị điện trên.
Phần XVII. Xe cộ, phương tiện bay, tàu thuền và các thiết bị vận tải liên hợp.
Phần XVIII. Dụng cụ, thiết bị và máy quang học, nhiếp ảnh, điện ảnh, đo lường, kiểm tra độ chính xác, y tế hoặc phẫu thuật; Đồng hồ cá nhân và đồng hồ thời gian khác; Nhạc cụ; Các bộ phận và phụ tùng của chúng.
Phần XIX. Vũ khí và đạn; Các bộ phận và phụ tùng của chúng.
Phần XX. Các mặt hàng khác.
Phần XXI. Các tác phẩm nghệ thuật, đồ sưu tầm và đồ cổ.

         Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 879 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy I/2013.

           G: 498.000 đồng / quyển (Giao Sách tận nơi miễn phí)

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Copyright © -2012 BIỂU THUẾ XNK 2017 BỘ TÀI CHÍNH All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks