Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email

ĐỔI MỚI CĂN BẢN TOÀN DIỆN NGÀNH GIÁO DỤC CÔNG TÁC QUẢN LÝ, LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG DÀNH CHO HIỆU TRƯỞNG

ĐỔI MỚI CĂN BẢN TOÀN DIỆN NGÀNH GIÁO DỤC CÔNG TÁC QUẢN LÝ, LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG DÀNH CHO HIỆU TRƯỞNG Trong những năm vừa qua, nền giáo dục nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn về quy mô, mạng lưới phát triển giáo dục, về công tác quản lý và chất lượng đào tạo. Song, bên cạnh những thành tựu đó vẫn còn nhiều bất cập, thiếu tính thống nhất, liên thông giữa các cấp học; công tác quản lý giáo dục, chất lượng đào tạo còn thấp so với yêu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ mới và so với trình độ phát triển giáo dục của các nước tiên tiến trong khu vực, trên thế giới. Để tăng cường công tác quản lý, lãnh đạo giáo dục, công tác đổi mới căn bản và toàn diện ngành giáo dục hiện nay, Chính phủ đã ban hành Quyết định số 711/QĐ-TTg ngày 13/06/2012 “Phê duyệt chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011-2020”; Nghị định số 73/2012/NĐ-CP ngày 26/09/2012 quy định về hợp tác, đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục… Nhằm giúp các cán bộ quản lý giáo dục và những người quan tâm đến vấn đề phát triển giáo dục bổ sung kiến thức về kỹ năng quản lý, lãnh đạo, công tác đổi mới, phát triển giáo dục trong thời kỳ mới cũng như cập nhật kịp thời các chủ trương của Chính phủ và Bộ Giáo dục về chương trình đào tạo, chính sách mới đối với giáo viên, giảng viên,…Chúng tôi xin giới thiệu cuốn sách: “ĐỔI MỚI CĂN BẢN TOÀN DIỆN NGÀNH GIÁO DỤC CÔNG TÁC QUẢN LÝ, LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG DÀNH CHO HIỆU TRƯỞNG” Nội dung cuốn sách gồm có các phần sau: Phần thứ nhất. Quản lý nhà trường và chuẩn đánh giá năng lực hiệu trưởng trong hệ thống giáo dục Phần thứ hai. Tổ chức và quản lý hoạt động nhà trường các cấp Phần thứ ba. Công tác đổi mới căn bản, toàn diện ngành giáo dục trong giai đoạn hiện nay Phần thứ tư. Công tác thi đua khen thưởng và hợp nhất toàn bộ mức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục Phần thứ năm. Hướng dẫn quản lý, tổ chức các hoạt động và sử dụng thiết bị giảng dạy trong nhà trường Phần thứ sáu. Hướng dẫn thực hiện các chương trình tuyển sinh, đào tạo trong hệ thống giáo dục hiện nay Phần thứ bảy. Chế độ, chính sách mới nhất đối với giáo viên & nhà trường Sách dày 450 trang, Bìa mềm, khổ 20x28 Giá bìa 325.000 đ/ cuốn
MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0978 718705 MAI PHƯƠNG
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG
TRUNG TÂM SÁCH PHÁP LUẬT

CẨM NANG CHỈ ĐẠO TRỌNG TÂM CÔNG TÁC Y TẾ - GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRONG TRƯỜNG HỌC.
Nhà XB: Y học
Tác giả: Qúy Long - Kim Thư
Năm XB: 2013
Khổ sách: 20 x 28 cm
Số trang: 424
Giá bìa: 335.000 đồng
Sức khỏe tốt là một mục tiêu quan trọng của giáo dục toàn diện học sinh. Đây là một công tác vừa trực tiếp vừa gián tiếp thực hiện mục tiêu giáo dục của nước ta.

  Trong những năm gần đây Đảng và Nhà nước đã tăng cường phối hợp chỉ đạo triển khai nhà trường chăm sóc sức khỏe học sinh trên phạm vi cả nước; ban hành nhiều văn bản pháp quy quan trọng, tạo hành lang pháp lý để thực hiện tốt công tác học sinh, sinh viên hoạt động ngoại khóa và y tế trường học bao gồm các công tác tổ chức phòng, chống bệnh tật; tiêu chuẩn phòng, chống bệnh truyền nhiễm; ngăn chặn tệ nạn xã hội xâm nhập vào trường học; công tác giáo dục thể chất, thể dục thể thao; xây dựng trường học an toàn và phòng chống tai nạn thương tích; giáo dục vệ sinh trường học, vệ sinh môi trường; đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt là hướng dẫn phòng, chống một số bệnh, tai nạn thường gặp ở học sinh.
          Nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh, sinh viên trong thời gian học tập tại trường, cũng như kịp thời tuyên truyền, phổ biến những chỉ đạo mới nhất của Nhà nước trong công tác y tế trường học. Do đó, Nhà xuất bản Y học cho xuất bản quyển Sách:

CẨM NANG CHỈ ĐẠO TRỌNG TÂM CÔNG TÁC Y TẾ
GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRONG TRƯỜNG HỌC

          Nội dung quyển Sách gồm có 09 phần chính sau:

        Phần 1: CHỈ ĐẠO TRỌNG TÂM VỀ CÔNG TÁC Y TẾ TRƯỜNG HỌC VÀ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CỦA HỌC SINH, SINH VIÊN.

          Phần 2: HOẠT ĐỘNG Y TẾ & CÔNG TÁC TỔ CHỨC PHÒNG CHỐNG BỆNH TẬT TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC.

        Phần 3: TIÊU CHUẨN VỆ SINH PHÒNG BỆNH TRUYỀN NHIỄM TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC.

         Phần 4: NGĂN CHẶN TỆ NẠN XÃ HỘI VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ XÃ HỘI XÂM NHẬP VÀO TRƯỜNG HỌC.

          Phần 5: CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ CHẤT VÀ THỂ THAO TRƯỜNG HỌC.

          Phần 6: CÔNG TÁC XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC AN TOÀN VÀ PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH.

           Phần 7: GIÁO DỤC VỆ SINH TRƯỜNG HỌC, NƯỚC SẠCH & VỆ SINH MÔI TRƯỜNG; ĐẢM BẢO DINH DƯỠNG, VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM.

          Phần 8: CÔNG TÁC BẢO HIỂM Y TẾ TRONG TRƯỜNG HỌC.

         Phần 9: NGUYÊN TẮC PHÒNG CHỐNG MỘT SỐ BỆNH VÀ TAI NẠN THƯỜNG GẶP Ở HỌC SINH.
          Mục 1. Nguyên tắc phòng, chống một số bệnh và tai nạn thường gặp ở học sinh.
          Mục 2. Hướng dẫn tổ chức sơ cứu, cấp cứu ban đầu một số tổn thương do tai nạn ở học sinh.

         Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 424 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy IV/2013.

            Giá: 335.000 đồng / quyển (Giao Sách tận nơi miễn phí)


MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0978 718705 MAI PHƯƠNG
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG
TRUNG TÂM SÁCH PHÁP LUẬT

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Copyright © -2012 BIỂU THUẾ XNK 2017 BỘ TÀI CHÍNH All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks