Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email

NHỮNG NHÀ GIÁO ƯU TÚ TRONG NỀN GIÁO DỤC VIỆT NAM

NHỮNG NHÀ GIÁO ƯU TÚ TRONG NỀN GIÁO DỤC VIỆT NAM

 Nghề giáo là nghề đặc biệt: "Dưới ánh sáng mặt trời không có nghề nào vinh quang bằng nghề dạy". Vì vậy cần tiếp tục củng cố, tạo vị thế đặc biệt của Nhà giáo trong xã hội trên tất cả các phương diện tinh thần và đời sống vật chất. "Không có sự suy bì nào biện giải nổi về sự đãi ngộ của xã hội đối với người chiến sĩ trên mặt trận chiến đấu bảo vệ Tổ quốc; cũng như sự đãi ngộ đối với Nhà giáo, những chiến sĩ trong sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước.
         Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh thời đã rất quý trọng và vinh danh các Nhà giáo, Người từng nói: "Người thầy giáo tốt - Thầy giáo xứng đáng là Thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù là tân tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang." Biết bao thế hệ các Thầy Cô giáo Việt Nam đã nỗ lực không ngừng, đóng góp công sức trí tuệ trong sự nghiệp giáo dục đào tạo nhân lực, nhân tài cho đất nước.
          Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về thành tích, sự nghiệp, những tấm gương sáng ngời của các Nhà giáo có nhiều đóng góp trong các lĩnh vực giáo dục Việt Nam. Do đó, Nhà xuất bản Lao động Xã hội cho xuất bản quyển Sách:
NHỮNG NHÀ GIÁO ƯU TÚ TRONG NỀN GIÁO DỤC VIỆT NAM


          Nội dung quyển Sách gồm có 02 phần chính sau:

          Phần 1: NHÀ GIÁO VIỆT NAM TRƯỚC 1975.
         Như: Bùi Hữu Nghĩa - Cao Bá Quát - Châu Văn Liêm - Chu Văn An - Đặng Nguyên Cẩn - Đoàn Thị Điểm - Lê Quý Đôn - Lương Văn Can - Nguyễn Đức Cảnh - Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Đình Chiểu - Phan Ngọc Hiển - Phan Bội Châu - Phạm Đình Hổ - Phạm Quý Thích - Tống Duy Tân - Trương Vĩnh Ký - Võ Trường Toản - Y Jút...

          Phần 2: NHÀ GIÁO NHÂN DÂN & NHÀ GIÁO ƯU TÚ VIỆT NAM TỪ 1945 ĐẾN NAY.
        Như: Dương Quảng Hàm - Đào Duy Anh - Đặng Thai Mai - Đỗ Nguyên Phương - Đông Hồ - Hoàng Minh Giám - Hồ Đắc Di - Lương Định Của - Nguyễn Lân - Nguyễn Lân Dũng - Nguyễn Tất Thành - Ngô Bảo Châu - Tôn Thất Tùng - Tôn Thất Bách - Tạ Quang Bửu - Trần Đại Nghĩa - Trần Văn Giàu - Y Ngông Niê Kdăm...

         Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 420 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy III/2013.
MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0978 718705 MAI PHƯƠNG
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG
TRUNG TÂM SÁCH PHÁP LUẬT

CẨM NANG NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM "ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HIỆU QUẢ VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP ỨNG XỬ TRONG NGÀNH GIÁO DỤC HIỆN NAY".
Nhà XB: Tài chính
Tác giả: Vũ Hoa Tươi
Năm XB: 2013
Khổ sách: 20 x 28 cm
Số trang: 427
Giá bìa: 335.000 đồng
Cùng với đổi mới quản lý giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học cũng là vấn đề cấp bách của giáo dục Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập Quốc tế hiện nay. Đổi mới phương pháp giảng dạy là một trong những yêu cầu cấp thiết đối với ngành giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, là sự sống còn của mỗi cơ sở đào tạo.
          Nhằm giúp cho giáo viên, giảng viên và Lãnh đạo trường học nắm bắt được những phương pháp dạy học hiệu quả với mục đích phát huy cao độ khả năng học tập của học sinh, nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên đứng lớp. Do đó, Nhà xuất bản Tài chính cho xuất bản quyển Sách:

CẨM NANG NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM "ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HIỆU QUẢ VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP ỨNG XỬ TRONG NGÀNH GIÁO DỤC HIỆN NAY"

          Nội dung quyển Sách gồm có 09 phần chính sau:

          Phần 1: CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TÍCH CỰC.

          Phần 2NHỮNG KỸ NĂNG QUẢN LÝ VÀ GIẢNG DẠY, THUẬT ỨNG XỬ ĐỂ GIẢNG DẠY CÓ HIỆU QUẢ.

          Phần 3PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC.

          Phần 4LẬP KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY.

          Phần 5KINH NGHIỆM DẠY HỌC TRẺ MẦM NON.

          Phần 6KINH NGHIỆM VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC CẤP TIỂU HỌC.

          Phần 7ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY CÁC MÔN HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC.

          Phần 8NGUYÊN TẮC VÀNG TRONG GIẢNG DẠY ĐẠI HỌC.

          Phần 9ỨNG XỬ TRONG NGÀNH GIÁO DỤC.

         Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 427 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy III/2013.

          G335.000 đồng / quyển (Giao Sách tận nơi miễn phí)

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Copyright © -2012 BIỂU THUẾ XNK 2017 BỘ TÀI CHÍNH All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks