Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email

HƯỚNG DẪN THI HÀNH BỘ LUẬT TỐ TỤNG HÌNH SỰ 2014

HƯỚNG DẪN MỚI NHẤT THI HÀNH BỘ LUẬT TỐ TỤNG HÌNH SỰ - LUẬT THI HÀNH ÁN HÌNH SỰ - LUẬT PHÒNG, CHỐNG MUA BÁN NGƯỜI 2014

  Để kịp thời tuyên truyền, phổ biến những chủ trương, chính sách cùng những quy định pháp luật mới nhất về tố tụng hình sự, thi hành án hình sự và phòng chống mua bán người như: Thông tư liên tịch số 06/2013/TTLT-BCA-BQP-BTC-BNN&PTNT-VKSNDTC ngày 02-08-2013 Hướng dẫn thi hành quy định của bộ luật tố tụng hình sự về tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố. Thông tư liên tịch số 11/2013/TTLT-BTP-BCA-BQP-BTC-VKSNDTC-TANDTC ngày 04-07-2013 Hướng dẫn thực hiện một số quy định của pháp luật về trợ giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng. Thông tư liên tịch số 05/2013/TTLT-BCA-BQP-BYT-TANDTC-VKSNDTC ngày 06-6-2013 Hướng dẫn tổ chức thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc. Nghị định số 09/2013/NĐ-CP ngày 11-01-2013 Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng, chống mua bán người. Thông tư số 78/2013/TT-BQP ngày 25-06-2013 Quy định các biện pháp của bộ đội biên phòng và cảnh sát biển trong phòng, chống mua bán người



Nhà xuất bản LAO ĐỘNG cho xuất bản cuốn sách: “HƯỚNG DẪN MỚI NHẤT THI HÀNH BỘ LUẬT TỐ TỤNG HÌNH SỰ - LUẬT THI HÀNH ÁN HÌNH SỰ - LUẬT PHÒNG, CHỐNG MUA BÁN NGƯỜI 2014 ”.
Nội dung của cuốn sách bao gồm những phần chính sau:
Phần thứ nhất. Bộ Luật Tố tụng hình sự và văn bản hướng dẫn thi hành;
Phân thứ hai. Quy định trợ giúp hoạt động tố tụng;
Phần thứ ba. Luật Thi hành án hình sự & văn bản hướng dẫn thi hành;
Phần thứ tư. Luật Phòng, chống mua bán người & văn bản hướng dẫn thi hành;
Phần thứ năm. Cơ chế hỗ trợ cho công tác phòng, chống mua bán người;
Phần thứ sáu. Chế độ quản lý và sử dụng kinh phí trong hoạt động phòng, chống mua bán người.
Thông qua cuốn sách, các cơ quan tiến hành tố tụng và những người tham gia tố tụng có thể góp phần giải quyết đúng đắn vụ án hình sự, vụ án về mua bán người, tránh được vi phạm pháp luật, bảo đảm được các quyền, lợi ích hợp pháp và quyền làm chủ của công dân, góp phần nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tội phạm.
Sách có độ dày 448 trang. Giá phát hành 325,000đ/1 cuốn
***********************************************
MUA SÁCH LIÊN HỆ: 0978 718705 MAI PHƯƠNG
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG
TRUNG TÂM SÁCH PHÁP LUẬT
-------------------------THAM KHẢO THÊM------------
KỸ NĂNG NGHIÊN CỨU HỒ SƠ VỤ ÁN HÌNH SỰ VÀ CHỈ DẪN ÁP DỤNG PHÁP LUẬT TỐ TỤNG HÌNH SỰ.
Nhà XB: Văn Hóa Thông Tin
Tác giả: Nguyễn Ngọc Duy
Năm XB: 2013
Khổ sách: 20 x 28 cm
Số trang: 430
Giá bìa: 325.000 đồng
 Nghiên cứu hồ sơ vụ án hình sự là một hoạt động thường xuyên và quan trọng trong quá trình giải quyết vụ án hình sự của Thẩm phán, Hội thẩm và trong quá trình tiến hành tố tụng hình sự, tham gia tố tụng của hình sự của Kiểm sát viên, Luật sư.
Thực tiễn cho thấy chất lượng nghiên cứu hồ sơ vụ án hình sự có ảnh hưởng nhất định đến chất lượng giải quyết vụ án hình sự. Theo đó nếu việc nghiên cứu hồ sơ được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ và khoa học thì sẽ nâng cao được chất lượng giải quyết vụ án, ngược lại nếu việc nghiên cứu hồ sơ vụ án được thực hiện qua loa, sơ sài thì chất lượng giải quyết vụ án không cao, có thể dẫn đến làm gia tăng tỷ lệ án bị hủy, sửa hoặc nghiêm trọng hơn là làm oan sai người vô tội.
Thực chất thì chất lượng nghiên cứu hồ sơ vụ án hình sự phụ thuộc vào kỹ năng, phương pháp nghiên cứu hồ sơ, theo đó nếu người nghiên cứu có kỹ năng nghiên cứu tốt và phương pháp nghiên cứu chuyên sâu thì chất lượng nghiên cứu sẽ được nâng cao.
Việc nâng cao chất lượng nghiên cứu hồ hồ sơ vụ án hình sự có ý nghĩa rất quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả giải quyết vụ án hình sự. Nâng cao chất lượng nghiên cứu hồ hồ sơ vụ án hình sự còn là một yêu cầu không thể thiếu trong hoạt động tố tụng hình sự.
Trên tinh thần đó, nhằm giáp bạn đọc nói chung, những người làm công tác xét xử nói riêng, nâng cao được kỹ năng nghiên cứu hồ sơ vụ án hình sự. Do đó, Nhà xuất bản Văn hóa - Thông tin cho xuất bản quyển Sách:

KỸ NĂNG NGHIÊN CỨU HỒ SƠ VỤ ÁN HÌNH SỰ
VÀ CHỈ DẪN ÁP DỤNG PHÁP LUẬT TỐ TỤNG HÌNH SỰ

          Nội dung quyển Sách gồm có 02 phần chính sau:

          Phần 1: KỸ NĂNG NGHIÊN CỨU HỒ SƠ VỤ ÁN HÌNH SỰ VÀ CHỈ DẪN ÁP DỤNG PHÁP LUẬT TỐ TỤNG HÌNH SỰ.

          Phần 2: CÁC VĂN BẢN PHÁP LUẬT VỀ TỐ TỤNG HÌNH SỰ.
          A. Bộ luật tố tụng hình sự năm 2003.
          B. Pháp lệnh án phí, lệ phí tòa án năm 2009.
          C. Luật giám định tư pháp năm 2012.
          D. Luật luật sư năm 2006.

         Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 430 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy II/2013.

           Giá: 325.000 đồng / quyển (Giao Sách tận nơi miễn phí)

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Copyright © -2012 BIỂU THUẾ XNK 2017 BỘ TÀI CHÍNH All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks