Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ TÂM LÝ GIÁO DỤC TRONG TRƯỜNG HỌC 2011


Liên hệ: Ms.Hồng Vân - HP: 0909 880 382 - Tel: 08.66515070

email: hongvan@thongtinluat.org
website: http://www.thongtinluat.org


Việc nắm bắt tất cả các lĩnh vực liên quan đến các hoạt động của giáo viên, giảng viên bao gồm những kinh nghiệm giảng dạy hiệu quả, những yếu tố về môi trường giáo dục, nhân cách của người giáo viên, tâm lý của học sinh, tâm lý dạy học… là vấn đề rất quan trọng đối với người làm công tác giáo dục.

Chính vì vậy, nhằm giúp các giáo viên, giảng viên, các lãnh đạo trường học, các cơ quan ban ngành quản lý về giáo dục kịp thời nắm bắt những thông tin mới nhất trong công tác giảng dạy và vấn đề tâm lý trong giáo dục. Nhà xuất bản Lao Động giới thiệu cuốn sách:

”PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ TÂM LÝ GIÁO DỤC TRONG TRƯỜNG HỌC – KỸ NĂNG QUẢN LÝ VÀ GIẢNG DẠY ĐẠT HIỆU QUẢ CAO”

Giáo dục trong giai đoạn hiện nay được xem là vấn đề cấp bách của toàn xã hội. Những chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ trong việc đổi mới giáo dục đã mang lại những kết quả quan trong và tạo ra những thách thức lớn trong công tác giáo dục. Việc đổi mới giáo dục đã mang lại những kết quả như mong muốn hay không phụ thuộc rất lớn và năng lực dạy học của đổi ngũ giáo viên, giảng viên. Các trường học hiện nay tập trung vào vấn đề then chốt là xác định phương pháp giảng dạy, đây là một vấn đề có tính định hướng liên quan đến mục tiêu phát triển của nhà trường, nâng cao chất lượng các sản phẩm đầu ra – nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Hầu hết ở các quốc gia phát triển, vấn đề không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, nắm bắt tâm lý học sinh và phát triển đội ngũ giáo viên rất được xem trọng, do đó việc đầu tư nhân lực và vật lực cho hoạt động của giáo viên cũng như công tác giảng dạy được quan tâm thường xuyên. Bên cạnh đó, cũng đòi hỏi người giáo viên phải có tính thần trách nhiệm cao trong công tác giáo dục, luôn đòi hỏi và sáng tạo hơn trong việc giảng dạy nhằm thúc đẩy cho sự phát triển của cá nhân mình, đồng thời cũng giúp nhà trường thực hiện tốt sứ mệnh của mình.

Nội dung của cuốn sách bao gồm những phần chính sau:

Phần I. Những vấn đề cơ bản về nền giáo dục Việt Nam hiện nay;

Phần II. Tìm hiểu pháp luật về tổ chức và hoạt động của công tác giáo dục;

Phần III. Tìm hiểu pháp luật về Điều lệ và tổ chức hoạt động của trường học;

Phần IV. Lý luận về mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học;

Phần V. Những vấn đề chung về môi trường giáo dục và sự phát triển nhân cách; Phần VI. Những kỹ năng giúp quản lý và giảng dạy hiệu quả;

Phần VII. Giới thiệu một số phương pháp giảng dạy mới;

Phần VIII. Công tác đánh giá và lập kế hoạch giảng dạy;

Phần IX. Tiêu chuẩn hiệu trưởng trường học và nghề nghiệp giáo viên;

Phần X. Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trong trường học học;

Phần XI. Công tác đánh giá, điểm hạng và kết quả học tập, học bạ của học sinh;

Phần XII. Danh mục thiết bị tối thiểu sử dụng trong công tác giảng dạy;

Phần XIII. Tâm lý giáo dục và sự phát triển tâm lý học sinh.

và các quy định pháp luật trong công tác quản lý giáo dục.

Sách dày 496 trang khổ 20x28 in giấy trắng đẹp. In xong và nộp lưu chiểu 07/2011.

Giá: 298.000đ. (Có hóa đơn)

GIAO TẬN NƠI

Mọi chi tiết xin liên hệ : Ms.Hồng Vân

Trung Tâm Thông Tin Luật Việt Nam

ĐC : 147 Đường D1,Phường 25 Q.Bình Thạnh TP HCM

ĐT: 08 66515070 DĐ: 0909880382

email: hongvan@thongtinluat.org

website: http://www.thongtinluat.org

0 comments:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Copyright © -2012 BIỂU THUẾ XNK 2017 BỘ TÀI CHÍNH All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks