Liên hệ: Ms.Hồng Vân - HP: 0909 880 382 - Tel: 08.66515070
email: hongvan@thongtinluat.org
website: http://www.thongtinluat.org
Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của các doanh nhân, nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, nhân viên khách sạn, du lịch, lễ tân, thư ký văn phòng về kỹ năng giao tiếp và ứng xử, Nhà xuất bản Lao Động xuất bản cuốn sách:
“NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP NƠI CÔNG SỞ VÀ CÁC KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN, THƯƠNG THẢO, KÍ KẾT HỢP ĐỒNG ĐẠT HIỆU QUẢ CAO”.
Trong mọi thời đại, mọi xã hội, giao tiếp, ứng xử giữa con người và con người diễn ra liên tục, trên mọi lĩnh vực của cuộc sống, trong sinh hoạt đời thường cũng như trong công việc. Giao tiếp vừa biểu hiện văn hóa của con người, vừa biểu hiện mức độ văn minh của xã hội. Có kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.
Cùng với sự phát triển của xã hội, của nền kinh tế hàng hóa nhiều thành phần, lĩnh hội kỹ năng giao tiếp trở thành đòi hỏi cấp thiết của nhiều ngành nghề, đặc biệt quan trọng nhất là những người làm công tác kinh doanh, nhân viên văn phòng, khách sạn, lễ tân… kỹ năng giao tiếp tốt là điều kiện của sự thành đạt trong những lĩnh vực này.
Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau:
Phần I. Tổng quan về hoạt động giao tiếp và truyền thông trong kinh doanh;
Phần II. Cấu trúc của hoạt động giao tiếp trong kinh doanh;
Phần III. Hành vi giao tiếp và hệ thống tác động đến hành vi giao tiếp;
Phần IV. Văn hóa giao tiếp của người Việt Nam và người nước ngoài;
Phần V. Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh; Phần VI. Kỹ năng giao tiếp ứng xử nơi công sở;
Phần VII. Kỹ năng giao tiếp ứng dụng trong doanh nghiệp;
Phần VIII. Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng kinh doanh;
Phần IX. Kỹ năng thuyết trình trong giao tiếp;
Phần X. Kỹ năng viết thư thương mại;
Phần XI. Mẫu các bức thư pháp lý thương mại.
Nội dung cuốn sách được tổng hợp tất cả các lý luận về giao tiếp, đồng thời hướng dẫn thực hành, rèn luyện những kỹ năng cơ bản và đặc biệt quan trọng là đã biên soạn, lựa chọn, sắp xếp một cách khoa học bao gồm trên 500 mẫu thư được tuyển chọn phục vụ cho các giai đoạn khác nhau trong giao dịch, kinh doanh quốc tế như: thư bán hàng, thư báo giá, thư đặt hàng, thư khiếu nại, thư từ trong quá trình thực hiện đơn hàng và hợp đồng, thư khiếu nại, thư trong thanh toán quốc tế, thư thỏa thuận.... Ngoài ra còn có những mẫu thư thiện ý như: thư cảm ơn, thư chúc mừng, thư giới thiệu, giấy mời và các loại thư cá nhân khác liên quan đến vấn đề nhân sự.
Hy vọng cuốn sách này sẽ là tài liệu cần thiết cho những doanh nhân, những người làm công tác kinh doanh, thư ký và những độc giả quan tâm đến lĩnh vực giao tiếp và giao dịch thương mại.
Sách dày 512 trang khổ 20x28 in giấy trắng đẹp. In xong và nộp lưu chiểu 06/2011.
Giá: 325.000đ. (Có hóa đơn)
GIAO TẬN NƠI
Mọi chi tiết xin liên hệ : Ms.Hồng Vân
Trung Tâm Thông Tin Luật Việt Nam
ĐC : 147 Đường D1,Phường 25 Q.Bình Thạnh TP HCM
ĐT: 08 66515070 DĐ: 0909880382
email: hongvan@thongtinluat.org
website: http://www.thongtinluat.org
0 comments:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.